0
Du lịch Hông Kông Tết 2019

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Giới thiêu: Du lịch Hong Kong – Chương trình Du lịch Hồng Kông 5 ngày dịp Tết Âm Lịch 2019 giá ưu đãi từ TP.HCM. Nếu đã đặt chân đến Hồng Kông mà chưa thả mình trong Xứ sở thần tiên – Disneyland Hồng Kông, chắc chắn sẽ là một sự hối tiếc vô cùng lớn. Đồng hành cùng Du Lịch SaoViettravel trong hành trình Tour Hong Kong 5 ngày với giá vô cùng hấp dẫn và nhiều khuyến mãi hấp dẫn, thì một chuyến đi đến với Hồng Kông sẽ không còn xa vời đối với du khách Việt Nam, vậy nếu bạn có cơ hội đến nơi này thì đừng bỏ lỡ dịp đến với Disneyland Hồng Kông nhé.
ĐIỂM NỔI BẬT CHƯƠNG TRÌNH
  •  Visa HONG KONG – Hồ sơ dễ dàng chỉ cần hình + hộ chiếu + Sao kê tài khoản có số dư trên 35 triệu đồng + Xác nhận việc làm (nếu trong độ tuổi lao động). cho khách hàng nơi sinh các tỉnh miền nam.
    Chương trình giá cực kỳ hấp dẫn chỉ TỪ 11.990.000 VNĐ -> 13.990.000 VNĐ TÙY THỜI ĐIỂM (Ngủ 2 đêm khách sạn 4* tại Hồng Kông, 1 đêm Thẩm Quyến, 1 đêm Quảng Châu 3* hoặc 4*)
  • BAO GỒM: 01 bữa ăn Buffet ‘’Tả Pín Lù’’ kiểu Hồng Kông với các món tươi ngon như: Bò mỹ, Tôm, mực, các loại viên vv.. kèm nước ngọt + Bia lon không hạn chế!
  • BAY CÙNG CATHAY PACIFIC 5* hoặc HONGKONG AIRLINES.
  • Tham quan các địa danh nổi tiếng:
  1. Ngắm nhìn toàn cảnh đẹp trên cao từ tòa nhà ‘’Sky 100’’ từ gốc nhìn 360 độ.
  2. Chụp hình tại “Đại lộ ngôi sao” nơi ghi dấu nền điện ảnh Hồng Kông. Tự do mua sắm tại“Chợ Đàn Bà”.
  3. Tham quan nơi diễn ra lễ trao trả Hông Kông về cho Trung Hoa ‘’Quảng trường Dương Tử Kinh’’.
  4. Viếng Chùa ‘’Chùa Wong Tai Sin’’ (Miếu Huỳnh Đại Tiên) ling thiêng. Khám phá ‘’Đỉnh Núi Thái Bình’’ từ trên cao xuống với ‘’xe điện cổ điện’’ nhất Hồng Kông.. Trải nghiệm nền văn hóa Trung Hoa tại công viên “Trung Hoa Cẩm Tú” với mô hình thế giới thu nhỏ các kỳ quan nổi tiếng Trung Quốc….
  5. Thưởng thức các show biểu diễn của các dân tộc tiểu số như: Show‘’Quyến Rũ Đông Phương’’ hoặc show diễn hoành tráng với sự kết hợp giữa ánh đèn và nền văn hoá Trung Hoa ‘’Long Phụng Vũ Trung Hoa’’.. Thỏa thích mua sắm tại các chuỗi cửa hàng siêu thị, trung tâm thượng mại lớn nhỏ như ‘’Bắc Kinh Lộ’’ – chợ ‘’Đông Môn’’ nổi tiếng vv..…

NGÀY 01: TPHCM – HỒNG KÔNG – NÚI THÁI BÌNH – MIẾU THẦN TÀI (ĂN TRƯA, TỐI)


Sáng: Hướng dẫn viên công ty Du Lịch SaoViettravel đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific CX 772 . 
Đoàn đến Sân bay Chek Lap Kok – HongKong, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân. Hướng dẫn viên địa phương chào đón đoàn và xe đưa đoàn di chuyển vào trung tâm Hongkong tham quan:
  • ​ Cầu Thanh Mã –  tên cầu được đặt theo tên hai hòn đảo cầu bắc ngang là Thanh Y và Mã Loan, đây là cây cầu dây văng có nhịp lớn thứ 7 trên thế giới, cây cầu nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa xe đưa đoàn đi tham quan:
  • Đỉnh núi Thái Bình (Victory Peak) – cao 552m, từ trên đỉnh có thể nhìn thấy cảng Victoria, và khu vực trung tâm HongKong. Đoàn xuống núi Thái Bình cùng ‘’xe điện cổ điện nhất Hồng Kông’’ để ngắm toàn cảnh trên cao của ‘’vịnh Victoria – Vịnh Nước Cạn (Repluse Bay) – trải cát dài hình lưỡi liềm và là một trong những bãi biển đẹp nhật Hồng Kông, một trong những khu dân cư sang trọng và giá nhà đất đắt đỏ nhất Hongkong.
  • Viếng ‘’Miếu Thần Tài’’để cầu cầu phúc cho gia đình.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng với món lẩu Hồng Kông ‘’Tả Pín Lù’’ tự chọn có các món tươi ngon như: Bò mỹ, Tôm, mực, các loại viên vv… kèm nước ngọt + Bia lon không hạn chế..
Buổi tối  Xe đưa Quý khách Tự do mua sắm:  tại ‘’Chợ Đàn Bà’’, và khu trung tâm thương mại ‘’MongKok’’.. sầm uất Hồng Kông… HDV và xe đưa đoàn về Khách sạn..

NGÀY 02: HỒNG KÔNG – CITY TOUR – TÒA NHÀ SKY 100 –HONG KONG  (ĂN 2 BỮA)


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan:
  • Nhà Bàn Giao – Quảng Trường Dương Tử Kinh nơi ký kết hiệp định trao trả Hong Kông về cho Trung Quốc năm 1997. Chụp hình tại ‘’Đại lộ Ngôi sao’’ có chiều dài gần nửa km gắn 100 ngôi sao in dấu vân tay và chữ ký của các nhân vật nổi tiếng Hong Kong.
  • Quý khách tham quan Mua sắm Trung tâm Sản Xuất Vàng Bạc Đá Quý và trung tâm miễn thuế PDW…
  • Tiếp túc Quý khách khám phá “Tầng 100 của toà nhà Sky 100” ngắm nhìn thành phố Hồng Kông với góc nhìn 360 độ trên cao.
  • Viếng Chùa Wong Tai Sin  (Miếu Huỳnh Đại Tiên) – ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng của người dân Hồng Kông. Không chỉ ở Hồng Kông mà ngay cả những người ở Trung Quốc đại lục cũng thường xuyên sang đây để cúng bái. Được xây dựng từ năm 1921 theo truyền thuyết là một vị hòa thượng tên là ‘’Wong Tai Sin’’ đã tu hành chính quả nơi đây và từ đó lấy tên của ông đặt cho ngôi miếu này. Đoàn dùng cơm trưa.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn có thời gian nửa ngày tự do mua sắm hoặc vui chơi giải trí. Ngoài có, các chương trình tự chọn giúp Qúy khách trải ngiệm thêm nhiều danh lam thắng cảnh và điểm vui chơi tại Hồng Kông:
Các điểm tham quan thêm tự chọn (Chi phí tự túc):
  • Công viên Disneyland – tại đây có 4 khu vui chơi với chủ đề khác nhau như: “Tomorrow Land”, Main Street U.S,A”, Discovery Land”, “ Magical World”, Qúy khách tự do tham gia các trò chơi và xem các chương trình biểu diễn đặc sắc như: Golden Mickey, hoạt cảnh lại các phim từng đoạt giải của Walt Disney, ngày hội Vua Sư Tử, Disney diễu hành. Qúy khách được xem chương trình Disney diễu hành và thành phố trờ chơi – Toys city và xem bắn pháo hoa tại công viên.
Phụ thu: 120usd/khách + ăn trưa tại công viên 20usd/ khách (Giá vé tham khảo, tùy theo số lượng khách thực tế).
  • Công viên Đại Dương (Ocean Park) – Khai trương vào năm 1977, là công viên chủ đề biển, với đặc trưng là cuộc sống của các sinh vật biển, các show diễn ly kì hấp dẫn, nơi đây mang đến sự ấn tượng cho du khách bằng sự trải nghiệm đẳng cấp thế giới pha trộn giải trí với giáo dục và bảo tồn. Qúy khách đi cáp treo dài 1,5km lên khu công viên. Từ cáp treo Qúy khách có thể nhìn thấy khu vườn thực vật phía duowism đặc biệt nơi có nuôi thả những chú gấu trúc quý hiếm.
Phụ thu: 95usd/khách +  ăn trưa tại công viên 20usd/ khách (Giá vé tham khảo, tùy theo số lượng khách thực tế).
  • Đại Nhĩ Sơn ( Lantau Island) – tham quan bức tượng Đại Phật bằng đồng, được thỉnh tọa 1993 sau hơn 12 năm chế tác, nằm trên độ cao 34m. Khi vượt qua 268 bậc thang lên đỉnh tháp, toàn cảnh bán đảo Hồng Kông lộng lẫy hiện ra trước mắt. Tịnh Xá Bảo Liên được thành lập năm 1903, chánh điện của Tịnh xá có 3 bức tượng Phật tượng trưng cho Qúa khứ – Hiện tại – Tương lai. Đây là nơi đào tạo và tu học của các vị sư toàn khu vực Hồng Kông và phía Nam Trung Hoa.
Phụ thu: 90usd/khách. Nếu Qúy khách có ăn chay tại chùa đóng thêm 15usd/khách. (Giá vé tham khảo, tùy theo số lượng khách thực tế).
Quý khách ăn tối tự túc. Nghỉ đêm đêm tại Hồng Kông.

NGÀY 03 : HONG KONG – QUẢNG CHÂU (ĂN 3 BỮA)


Sáng: Ăn sang tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi Quảng Châu, tham quan:
  • Công viên Việt Tú – nơi đặt biểu tượng của thành phố Quảng Châu “Tượng Ngũ Dương Thành” là một trong mười địa điểm du lịch đẹp nhất tại đây.
  • Nhà Tưởng niệm Tôn Trung Sơn (Sun Yet Sen Memorial Hall) – được xây dựng trong khuôn viên rộng và đẹp khoảng 4ha, chính diện của nhà tưởng niệm có bức đại hoành phi “Thiên hạ vị công”, trước sân có pho tường Tôn Trung Sơn đứng trên đài, bên dưới ghi tạc tiểu sử và công trạng của ông – nhà lãnh đạo của Trung Quốc.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều , đoàn tham quan :
  • Trung tâm nghiên cứu y dược Trung Hoa – Bảo Thụ Đường. chuyên nghiên và phát triển tinh hoa dược học Trung Quốc.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phường.
Buổi tối: Quý khách tự do mua sắm tại khu phố đi bộ sầm uất Bắc Kinh Lộ – thiên đường mua sắm, từ những thương hiệu lớn nhất, nổi tiếng nhất trên khắp thế giới, đến những món hàng chợ có thể tìm thấy tại đây. Đặc biệt hơn nữa, khi đến khu mua sắm ầm uất này vào ban đêm, quý khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống của Trung Hoa bày bán ở đây. Nghỉ đêm tại Quảng Châu.

NGÀY 04 : QUẢNG CHÂU – THẨM QUYẾN – TRUNG HOA CẨM TÚ (ĂN 3 BỮA)


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Thẩm Quyến. Đoàn tham quan:
  • Viện Bảo Tàng Ngọc Bích –  Tham quan Công viên kỷ niệm 30 năm thành lập đặc khu Thẩm Quyến, Chủ Tịch Hồ Cẩm Đào đích thân trồng cây, tìm hiểu ‘’Câu chuyện mùa Xuân’’ lịch sử và thành tích huy hoang có được trong 30 năm của đặc khu – “Công Viên Liên Hoa Sơn” chụp hình với “Tượng Đặng Tiểu Bình”. 
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều Đoàn tham quan: 
  • Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú’’ với các kỳ quan thu nhỏ nổi tiếng của Trung Quốc : Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Tây An Bình Mã Dũng… “Trung Hoa cẩm tú”là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Hoa, được xây dựng trên diện tích khoảng 30 hata với 120 mô hình lớn nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật.
  • Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và đặc sắc của các dân tộc thiểu số tại đây như: Show ‘’Quyến Rũ Đông Phương’’ hoặc show diễn hoành tráng với sự kết hợp giữa ánh đèn và nền văn hoá Trung Hoa ‘’Long Phụng Vũ Trung Hoa’’..
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do mua sắm tại chợ Đông Môn – khu chợ Sỹ nổi tiếng của Thẩm Quyến. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Thẩm Quyến.

NGÀY 05 : THẨM QUYẾN – HỒNG KÔNG – TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành tham quan mua sắm:
  • Chợ Đông Môn – khu chợ Sỹ nổi tiếng của Thẩm Quyến với các mặt hàng giá tốt nhất Thẩm Quyến.
  • Siêu thị than tre – chuyên bán các loại vật dụng hằng ngày được làm từ than hoạt tính, có chức năng khử mùi, diệt khuẩn..
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách ra bến tàu – ngồi tàu về Hồng Kông, đáp chuyến bay về lại TP.HCM. Đến TP.HCM, kết thúc chương trình Du lịch Hồng Kông 5 ngày dịp Tết Âm Lịch 2019 giá ưu đãi từ TP.HCM, chia tay và hẹn gặp lại quý khách…

LỊCH KHỞI HÀNH

Ngày khởi hành
Đặc điểm
Giá từ
Số Chỗ
Book tour
06/02/2019Mùng 2 Tết 201917,590,000đCòn 9 chỗBook
07/02/2019Mùng 3 Tết 201917,590,000đCòn 9 chỗBook
08/02/2019Mùng 4 Tết 201917,590,000đCòn 9 chỗBook
( Giá khuyến mại áp dụng cho khách lẻ. Khách đoàn vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất )
(* ) Giá tour có thể thay đổi tại thời điểm đăng ký tour. “Đăng ký càng sớm giá vé càng rẻ”. 
THÔNG TIN CHUYẾN BAY
Bay  Cathay PacificCX772 SGN-HKG 06:45  – CX721 HKG-SGN 22:30
Bay Hong Kong AirlinesHX539 SGN-HKG 04:45 –  HX538 HKG-SGN 23:05





Đăng nhận xét

 
Top