0
Du lịch Trung Quốc 2019

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

ĐIỂM NỔI BẬT :

“Phố Cổ Phượng Hoàng” – thành cổ có nền văn hóa lịch sử lâu đời. Ngồi thuyền du ngoạn sông Đà Giang, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp hai bờ.
Dạo thuyền trên dòng “Đà Giang” thơ mộng với hai dãy phố cổ kính hai bên bờ.
Bách Long Thiên – “thang máy ngoài trời cao nhất thế giới
“Thiên Môn Sơn” – nơi sơn thủy hữu tình như tranh Thủy Mặc với hệ thống cáp treo dài nhất Châu Á.
Tham quanvà đi du thuyền “Hồ Bảo Phong” – là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

NGÀY 1: TP.HCM- TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN NHẸ)


13h30 Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất đúng giờ, Trưởng đoàn Cty du lịch  Saoviettravel đón Quý khách, và giúp đoàn làm thủ tục xuất cảnh – đáp chuyến bay VJ2552 16:30-18:10 đi Trương Gia Giới.
Quý khách ăn nhẹ, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 2: TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN 3 BỮA)


Buổi sáng: Ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn lên xe khởi hành đi:
  • Phượng Hoàng Cổ Trấn – thị trấn cổ được xây dựng bên dòng Đà Giang, có nền văn hóa lịch sử hơn 1.000 năm tuổi nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại. Là một trong những danh thắng cảnh di tích văn hóa nổi tiếng hấp dẫn bậc nhất ở đất nước Vạn Lý Trường Thành.
Buổi trưa: Đến nơi, đoàn dùng cơm trưa. Sau đó, đi tham quan:
  • “Thành Cổ Phượng Hoàng” – Phượng Hoàng cổ trấn là một thành cổ nhỏ bé nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, được nhà văn Tân Tây Lan Alley Rewi khen ngợi là nơi đẹp nhất Trung Quốc, với những ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi mình xuống dòng Đà Giang. Đặc biệt với những cây cầu nối hai bờ của dòng sông là nét đặc biệt của thị trấn này. Có đến cả chục cây cầu bắc qua con sông nhỏ, từ những câu cầu đá có tuổi đời bằng với khu thành cổ, cây cầu gỗ hình gấp khúc, cây cầu sắt cho đến cây cầu bê-tông lớn dành cho xe cơ giới qua lại. Với những thắng cảnh nổi tiếng. Quý khách ngồi thuyền du ngoạn sông Đà Giang ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ sông như: Nhà Cổ Trầm Thung Văn, Đông Môn Thành Lầu, Bắc Môn Thành Lầu, Tháp Vạn Dân, khu phong cảnh Sa Vịnh, Hồng Kiều Nghệ Thuật Lầu, v.v…
Buổi tối: Ăn tối, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, Quý khách tự do sinh hoạt – khám phá cảnh đêm Thành Cổ Phượng Hoàng đẹp lung linh huyền ảo như một bức tranh nhiều màu sắc.

NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN 3 BỮA)


Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Trương Gia Giới.
  • Tham quan Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là “cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới” với 98 cabin cáp treo và tổng chiều dài lên tới hơn 7.400 mét, độ cao của ga trên của tuyến cáp treo là 1.279 mét (bao gồm xe công cộng và 1 lượt cáp treo đi lên). Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường. Tiếp tục, quý khách vượt qua 999 bậc thang thẳng đứng để lên đến Cổng Trời – nơi giao thoa giữa trời và đất. Tham quan Hành Lang Kính độc đáo tạo cảm giác như đang đi trên trời.
Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó:
  • Chiều Quý khách có thể xem show biểu diễn nổi tiếng THIÊN MÔN HỒ TIÊN do Đạo diễn Trương Nghệ Mưu làm biên kịch, show kết hợp giữa phối cảnh Thiên Nhiên và với hơn 600 diễn viên cùng với dàn âm thanh và ánh sáng hiện tại. Giá 400MB/người (Chi Phí Tự Túc)
Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 4: TRƯƠNG GIA GIỚI – VIÊN GIA GIỚI (ĂN 3 BỮA)


Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn khởi hành đến tham quan:
  • Khu bảo tồn quốc gia Trương Gia Giới (Viên Gia Giới) nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Tại đây có tới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800 m. Quý khách chinh phục Trương Gia Giới bằng cách sử dụng Thang máy Bách Long Thiên – “thang máy ngoài trời cao nhất thế giới” để lên đinh núi cao hơn 320m. Đặc biệt là ngọn núi Hallelujah – “ Cột trụ trời Nam” được đạo diễn lừng danh Hollyw ood James Cameron lấy làm nguyên bản trong siêu phẩm điện ảnh Avatar (2009). Cột trụ này cao 1.080m, đầu năm 2010 được đổi tên thành “Avatar Hallelujah”. Lên tới đỉnh, đoàn có thể ngắm cảnh đẹp của núi non hùng vĩ như: Đài Mê Hồn, Thiên Hạ Đệ Nhất kiệu
Buổi trưa: Quí khách dùng bữa trưa sau đó tiếp tục: 
  • Mua sắm tại Cửa hàng tơ lụa và Trung tâm nghiên cứu Trung Y, quý khách ngâm chân với thảo dược tại Trung tâm.
Buổi tối: Sau khi ăn tối, Quý khách có thể tự do tham quan  Trương gia giới
Nghi đêm tại Khách Sạn Vũ Lăng Nguyên.

NGÀY 5: TRƯƠNG GIA GIỚI – TP.HỒ CHÍ MINH (ĂN 3 BỮA)


Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn tham quan Công viên quốc gia Trương Gia Giới – Kim Tiên Khê, Thủy nhiễu Tứ Môn, nơi hội tụ của 4 dòng chảy tạo nên 1 cảnh quan thiên nhiên hết sức kì lạ và độc đáo.
  • Tham quan chụp hình bên ngoài  Cầu Kính Đại Hiệp Cóc –cầu Kính dài 430m, rộng 6m được làm từ thuỷ tinh cường lực bắt ngang qua thung lũng Đại Hiệp. Đây là cây cầu thuỷ tinh dài và cao nhất Thế giới và là cây cầu không dành cho những ai yếu tim.
Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa. Quý khách mua sắm tại Cửa hàng vàng bạc đá quý và thưởng thức đặc sản Trà Đen.
HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ2553/21:30  vềTP.HCM, chào tạm biệt. Hẹn gặp lại Quí khách!

LỊCH KHỞI HÀNH

Ngày khởi hành
Đặc điểm
Giá từ
Số Chỗ
Book tour
06/02/2019Mùng 2 Tết 201918,990,000đCòn 10 chỗBook
07/02/2019Mùng 3 Tết 201718,990,000đCòn 10 chỗBook
08/02/2019Mùng 4 Tết 201918,990,000đCòn 10 chỗBook

DỊCH VỤ ĐI KÈM

 Bảo hiểm
 Bữa ăn
 Hướng dẫn viên
 Vé tham quan
 Xe đưa đón






GIÁ TOUR BAO GÔM:
Vận chuyển:
  • – Vé máy bay khứ hồi theo đoàn của hàng không VIETJET AIR.
  • – Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến.
  • – Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).
Lưu trú:
  • – Khách sạn tiêu chuẩn 4* (2 người/phòng – phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ). Hoặc các khách sạn tương đương tiêu chuẩn khác.
Khác:
  • – Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc cho khách Việt Nam. (Hộ chiếu bảng gốc + 2 hình 4*6 nền trắng). Quý khách mang quốc tịch Mỹ và Pháp, vui lòng tự xin visa Trung Quốc.
  • – Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày.
  • – Các bữa ăn như chương trình(các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm bảođủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn).
  • – Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.
  • – Vé tham quan như chương trình.
  • – Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
– Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
– Phụ thu phòng đơn (nếu có) (3.500.000VNĐ).
– Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): (840.000VNĐ/khách).
– Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên mức đề nghị: (600.000VNĐ/khách).

Đăng nhận xét

 
Top