1
CHƯƠNG TRÌNH TOUR


Du lịch Thái Lan tết âm lịch 2018 – Chương trình Tour du lịch Thái Lan 5 ngày tết nguyên đán 2018 khởi hành từ Sài GònĐi du lịch Thái Lan dịp tết nguyên đán là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn dành thời gian đẹp nhất trong năm để tham quan một đất nước mới, học hỏi những nền văn hóa mới.

Điểm nổi bật của chương trình Thái Lan Tết 2018:
  1. Chùa Phật Vàng 5,5 tấn – linh thiêng nhất tại thủ đô Bangkok.
  2. Nhà Hàng Xoay 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok.
  3. Thưởng thức các loại Đặc sản Thái Lan trong thực đơn hàng ngày.
  4. Tham quan Vườn Thú Sriracha – Tiger Zoo.
  5. Chương trình chuyển giới nổi tiếng Alcazar Show
  6. Tòa Nhà Quốc Hội – kiến trúc thời Ý.
  7. Tòa Nhà Tỷ Phú
  8. Massage Thái Cổ Truyền.
  9. Phật Bốn Mặt linh thiêng.
  10. Chùa Thuyền Wat Yannawa
  11. Đảo Coral – còn gọi là Đảo San Hô.
  12. Dạo thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi.
  13. Bay Hãng Hàng Không Jetstar.

 NGÀY 1 : TP/HCM – BANGKOK  (ĂN NHẸ TẠI SÂN BAY,ĂN TỐI)


Quý khách tập trung tại phi trường Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế, khu D2. Hướng dẫn viên SaoViettravel đón Quý khách tại điểm hẹn ở sân bay Tân Sân Nhất, và làm thủ tục cho đoàn đón chuyến bay đi Bangkok khởi hành đi du lịch Thái Lan tết.
Đến sân bay Suvarnabhumi , xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn và đưa Quý khách dùng bữa tối. Sau đó, đoàn về nhận phòng tại khách sạn nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 2 : BANGKOK – TIGERZOO – PATTAYA ( ĂN 03 BUỔI )


 Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành đến Pattaya – thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan Quý khách tham quan:
  • Tòa Nhà Anata Samakom Throne Hall –  tiêu biểu cho lối kiến trúc mang bản sắc văn hóa Thái Lan với mái cong, đỉnh nhọn hoành tráng. Hai tầng của cung điện được lát đá cẩm thạch. Mái vòm của cung điện là bức bích họa tuyệt mỹ về những sự kiện của Hoàng gia từ thời Vua Rama I đến Vua Rama VI. 24 khu vực nhỏ bên trong là những tuyệt tác của nghệ thuật với những món trang sức nhỏ xíu được chạm trổ tinh tế, những tác phẩm mô phỏng vật dụng của hoàng gia được chế tác công phu và tỉ mỉ như ngai vàng của Vua – Busabok Mala, chiếc ghế đặt trên lưng voi dành cho Vua, lọng che, mô hình thuyền rồng của nhà Vua…
Trưa: Quý khách dùng bữa với món lẩu Suki Soup.
Chiều: Đoàn tiếp tiếp tục hành trình tham quan:
  • Trại Cọp Tiger Zoo – Sriracha tại đây quý khách sẽ xem được các chương trình biểu diễn như Heo làm toán, Show Cá Sâu v.v…
  • Đến thành phố Pattaya. Quý khách tiếp tục lên ngọn Đồi Đô Đốc Hải Quân – tại đây du khách thỏa sức ngắm cảnh trên biển Pattaya và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của toàn cảnh thành phố nhộn nhịp này, ngoài ra du khách có  thể chiêm bái, đốt pháo cầu phúc, cầu may cầu bình an cho gia đình, người thân và bạn bè .
  • Quý khách thưởng thức 01 suất Massage Thái Cổ Truyền – du khách mới thấy được động tác massage Thái rất kì cục nhưng công dụng thì cực kì hiệu quả. Massage Thái chú trọng điểm bấm huyệt, lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể. Bởi vậy, massage Thái có tác dụng chữa bệnh lớn hơn nhiều so với những kiểu massage thông thường.
Tối:  Quý khách dùng bữa tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản đặc sắc – Nhận phòng khách sạn tại Pattaya nghỉ đêm.
Buổi tối: Quý khách có thể tự túc trải nghiệm không khí sôi động của Pattaya như Walking Street… xem các show đặc sắc của thiên đường du lịch Pattaya.

NGÀY 3 : PATTAYA – ĐẢO CORAL  ( ĂN 3 BUỔI )


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn lên tàu cao tốc ra thăm đảo Coral, hòn đảo được bao quanh bởi những rặn san hô đầy màu sắc. Tại đây quý khách có thể tắm biển hoặc tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển, bắn súng… (chi phí tự thanh toán).
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều:  Đoàn khởi hành tham quan:
  • Xưởng Chế tác Đá Quý – Trung tâm chế tác đồ trang sức, vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á. Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001.
  • Vườn Nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho…
  • Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) – núi Phật được khắc và đắp bằng vàng 24k, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan.
  • Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee – được mệnh danh là ngôi nhà hạnh phúc thuần khiết và thịnh vượng, lâu đài để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách du lịch bởi lối kiến trúc hài hòa độc đáo đến lạ thường.
Tối: Ăn tối buffet tự chọn tại Tòa Nhà Tỷ Phú tại nhà hàng.
Buổi tối: Quý khách xem chương trình văn nghệ đặc sắc Alcazar show do các nam vũ công chuyển giới biểu diễn.

NGÀY4 : PATTAYA – BANGKOK( ĂN SÁNG, TRƯA )


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:
  • Cửa hàng bán các loại thổ sản Thái – 
  • Trung tâm đồ da,
  • Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn – Đây là một trung tâm nghiên cứu về rắn hổ, và cũng là nơi bào chế các loại thuốc.
  • Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn.
  • Vườn bướm.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng – tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời quý khách còn thấy được mạng lười giao thông chằn chịt tại Bangkok. Chiều:  tiếp tục tham quan:
  • Tượng Phật 4 mặt – nổi tiếng nhất thủ đô Bangkok, đến đây quý khách được nghe nhiều câu chuyện kể về lịch sử  ra đời của vị Phật Bốn Mặt rất linh thiêng và huyền bí.
  • Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. 
  • Quý khách tự do mua sắm tại khu trung tâmBangkok như: Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum v.v…
 Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. (Quý khách tự túc ăn tối)

NGÀY 5 : BANGKOK – TP.HCM ( ĂN SÁNG, TRƯA)


Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan:
  • Chùa Thuyền – Wat Yannawa – do vị vua thứ V xây dựng. Wat Yannava có nghĩa là chùa thuyền, ngôi chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan.. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Wat Yannawa có tuổi đời cả trăm năm. Ngay trước chùa là mô hình con tàu thủy để ghi lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.
  • Dạo thuyền trên sông Chaopraya – dòng sông mẹ của Thái Lan, được mệnh danh “Venice phương Đông“, con sông của các vị thần huyền thoại, chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chaopraya.
Ăn trưa coupon tại siêu thị hoặc sân bay,… Đến giờ khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay trở về thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình du lịch Thái Lan tết 5 ngày, chia tay và hẹn gặp lại.

GIÁ TOUR CƠ BẢN

GIÁ TOUR TRỌN GÓI KHUYẾN MẠI
Tư vấn & đặt tour: 0915 343 438 – 0912 225 502 – 0986 225 502
NGÀY KHỞI HÀNHGIÁ TOUR TRỌN GÓI (VNĐ/KHÁCH)
Số chỗ Còn Nhận
16/02/2018 (Mùng 1 Tết Âm lịch 2018 )9.790.000 15
17, 18/02/2018 (Mùng 2, 3 Tết Âm lịch 2018 )10.400.00015
19/02/2018 (Mùng 4 Tết Âm lịch 2018)9.500.00015
20/02/2018 (Mùng 5 Tết Âm lịch 2018)8.500025
21/02/2018 (Mùng 6 Tết ÂL 2018)6.990.00025
22/02/2018 (Mùng 7 Tết Âm lịch 2018)6.500.00025
23,24,25/02/2018 (Mùng 8, 9, 10 Âm lịch 2018)
5.880.00025
Giá tour có thể thay đổi tại thời điểm Quý khách đăng ký tour. “Đăng ký tour càng sớm giá vé càng rẻ”.

Đăng nhận xét

 
Top