0

Du lịch Tết vùng cao
Bạn đã lên kế hoạch cho mình Tour du lịch tết Ất Mùi 2015 vui xuân cùng gia đình, và bạn bè hoặc đồng nghiệp chưa? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ, túi tiền phù hợp với bạn hay lựa chọn thời điểm tốt nhất cho chuyến đi du lịch tết 2015, saovietravel.com.vn là hệ thống đáp ứng những yêu cầu cho kế hoạch của bạn. Chúng tôi cam kết đưa ra chất lượng dịch vụ tốt nhất xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra, chúng tôi sẵn sàng tổ chức tour tết theo yêu cầu tour đoàn riêng và ghép đoàn.
Công ty Du Lịch Sao Việt – Saovietravel giới thiệu các chương trình du lịch tết 2015, nhiều khuyến mãi cho các tour trong nước cũng như tour nước ngoài. Các tour du lịch tết 2015 trong nước như du lịch Đà Nẵng, Huế, Hội An… khởi hành vào dịp lễ nghỉ tết Ất Mùi 2015 xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. quý khách hàng có thể đặt mua tour tết ngay hôm nay để được giá tốt
Bạn xem các tour du lịch tết chúng tôi đang mở bán:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng tại Hà Nội: P1003, số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam. 
Điện thoại : (+84 4) 85 89 39 23 | Email CSKH: info@saovietravel.com.vn
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh: 60 Nguyễn Đình Chiều, P.Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại : (+84) 986 22 55 02 | Email CSKH: hcm@saovietravel.com.vn

Đăng nhận xét

 
Top